Tình trạng viêm tuyến tiền liệt kéo dài sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống và sinh họat, quan hệ tình dục của nam giới, nếu không được điều trị hoặc điều trị không đúng cách sẽ dẫn đến vô sinh – hiếm muộn, thậm chí là ung thư tuyến tiền liệt… do đó việc tìm ra cách điều trị viêm tuyến tiền liệt là vấn đề quan trọng của nam giới đang đối mặt với căn bệnh này.

QUY TRÌNH KHÁM VÀ ĐIỀU TRỊ VIÊM TUYẾN TIỀN LIỆT

Theo các chuyên gia nam khoa cho biết, việc tự điều trị đau tuyến tiền liệt tại nhà khi không xác định được chính xác nguyên nhân gây bệnh, mức độ bệnh lý thì sẽ rất nguy hiểm, khiến bệnh càng suy nặng, rất khó cho quá trình điều trị sau này.

Do đó, ngay khi có những biểu hiện của viêm tuyến tiền liệt, nam giới nên đến các cơ sở y tế uy tín để tiến hành thực hiện các siêu âm, xét nghiệm cần thiết để đưa ra kết quả chẩn đoán chính xác, từ đó các chuyên gia sẽ tư vấn phương pháp điều trị thích hợp.

Trước khi tiến hành điều trị, các chuyên gia sẽ thực hiện các bước sau:

Đo cân nặng, nhịp tim, huyết áp của người bệnh

Siêu âm qua trực tràng để xác định kích thước và độ cứng của tuyến tiền liệt

Xét nghiệm PSA trong máu (2.5ng/ml là mức thấp), nếu tăng cao liên tục đến trên 10ng cần đề phòng ác tính.

Khám tổng quát bàng quang, thận… bởi đau tuyến tiền liệt có thể làm cho nhiễm khuẩn bàng quang, thận gây tắc dòng tiểu và suy thận.

Sau khi khám lâm sàng và có kết quả siêu âm xét nghiệm các chuyên gia sẽ quyết định phương pháp điều trị thích hợp để mang lại hiệu quả cao, an toàn.

Tìm hiểu chi phí điều trị viêm tuyến tiền liệt tại cơ chính quy cụ thể bằng NHẤP VÀO KHUNG bên dưới hỏi bác sĩ tư vấn ngay.

ĐIỀU TRỊ VIÊM TUYẾN TIỀN LIỆT BẰNG CÁCH NÀO?

Phòng khám Việt Hải Ngô Quyền, Hải Phòng được biết đến là cơ chuyên ngoại khoa nam giới uy tín tại Hải Phòng. Khi đến Phòng khám Việt Hải các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra xác định bệnh viêm tuyến tiền liệt thông qua khám lâm sàng qua ngã hậu môn – trực tràng, siêu âm tuyến tiền liệt, xét nghiệm máu hoặc nước tiểu. Dựa vào kết quả khám chẩn đoán, nguyên nhân gây viêm tuyến tiền liệt mà bác sĩ có phương pháp chữa trị khác nhau.

Đối với trường hợp viêm tuyến tiền liệt cấp tính, thời gian hỗ trợ điều trị viêm tuyến tiền liệt sẽ ngắn hơn so với trường hợp viêm tuyến tiền liệt mãn tính.

Cách hỗ trợ điều trị viêm tuyến tiền liệt hiệu quả tại Phòng khám Việt Hải khá đa dạng, bao gồm những phương pháp sau:

Phương pháp điều trị nội khoa: Bao gồm các loại thuốc đường uống như kháng sinh phổ rộng hoặc kháng sinh đặc trị chủng vi khuẩn gây bệnh. Thuốc giãn cơ làm giãn cổ bàng quang và các sợi cơ nơi tuyến tiền liệt áp át vào bàng quang, thuốc giảm đau kết hợp với máy massage tuyến tiền liệt đem lại hiệu quả cao

***Lưu ý: Các loại vi khuẩn kháng thuốc hiện nay rất nhiều, do đó để hỗ trợ điều trị viêm tuyến tiền liệt hiệu quả tại Phòng khám Việt Hải, nam giới cần chú ý sử dụng thuốc theo đúng hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa, không tự ý ngừng thuốc hay dùng sai liều lượng.

Phương pháp bơm thuốc: Bác sĩ sử dụng thiết bị bơm thuốc đặc trị vào bên trong tuyến tiền liệt, phương pháp này có tác dụng tương tự như điều trị nội khoa đường uống, tiêu diệt vi khuẩn, tác nhân gây bệnh viêm tuyến tiền liệt không do vi khuẩn, hỗ trợ điều trị các triệu chứng khó chịu do bệnh gây ra.

Phương pháp CRS: Trong trường hợp viêm tuyến tiền liệt nặng, cách hỗ trợ điều trị viêm tuyến tiền liệt hiệu quả tại Phòng khám Việt Hải là phương pháp CRS. Bác sĩ sử dụng các loại sóng ngắn, sóng không gian,… tạo ra nguồn nhiệt lượng thích hợp tiêu diệt các nhân gây bệnh. Thiết bị được áp dụng bên ngoài cơ thể nên không ảnh hưởng đến chức năng sinh lý của nam giới.

Việc lựa chọn địa chỉ điều trị viêm tuyến tiền liệt có vai trò quan trọng đến hiệu quả chữa bệnh và tình trạng sức khỏe của nam giới. Phòng khám Việt Hải ra đời từ nhiều năm nay với nhiều ưu điểm vượt trội:

Môi trường y tế chất lượng: Phòng khám chữa sạch sẽ, tiện nghi, thiết bị y tế được đầu tư nghiêm túc… hỗ trợ quá trình khám chữa bệnh chính xác, hiệu quả, an toàn.

Bác sĩ giỏi, tận tâm: Phụ trách chẩn đoán và điều trị là những bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, tận tâm với người bệnh… đảm bảo chất lượng điều trị.

Hệ thống tư vấn: Xây dựng tổng đài tư vấn trực tuyến hoạt động 24/24 giúp các bệnh nhân ở xa, có công việc bận rộn tư vấn bệnh lý và đặt lịch hẹn trước hiệu quả ngay tại nhà.

Chi phí hợp lý, rõ ràng: Tại Phòng khám Việt Hải bảng giá điều trị bệnh được niêm yết rõ ràng, trao đổi cụ thể với bệnh nhân về mọi khoản thu trước khi điều trị, không phí phát sinh…

Thông tin cá nhân: Người bệnh được cam kết bảo mật an toàn, chặt chẽ…để bệnh nhân chúng ta có thể yên tâm bởi đây là sự lựa chọn tốt và đáng tin cậy.

Thời gian làm việc linh hoạt: Phòng khám Việt Hải làm việc từ 07:30 - 19:00 hằng ngày, bao gồm thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ, tết.

Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ chuyên khoa Phòng khám Việt Hải về cách điều trị viêm tuyến tiền liệt hiệu quả hiện nay. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc về bất cứ điều gì, hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0225 657 6666 hoặc nhấp vào khung chat tư vấn để được hỗ trợ giải đáp.

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng – đơn giản – thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

Tư vấn qua số điện thoại: Hotline: 0225 657 6666

– Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây: >>Tư Vấn Trực Tuyến<<

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.